META name="y_key" content="24902eb207816366"> tuduytuonglai: Hướng dẫn Upload tự động bài viết từ Blogger lên Facebook bằng hình

24 tháng 7, 2010

Hướng dẫn Upload tự động bài viết từ Blogger lên Facebook bằng hình

Tuy tại Việt Nam Facebook bị chặn nhưng sức cuốn hút của nó vẫn rất lớn với một số lượng đông đảo người dùng vượt tường lửa thông qua các thủ thuật, hack truy cập vào nó để sử dụng các tiện ích.
Do vậy bạn có thể tích hợp các feed hoặc các URL bài viết của blog vào trang Facebook của mình cực kỳ đơn giản theo hướng dẫn bằng hình ảnh mà VnBlognet giới thiệu dưới đây thông qua sự giúp đỡ của bloggertipandtrick.net nhằm giúp các fan của bạn sẽ thấy các bài đăng hiển thị trên trang Facebook của bạn và thoải mái đọc, comment và share với bạn bè.
Bước 1. Truy cập vào Facebook Account.
Bước 2. Tiếp thưo bạn vào: http://www.facebook.com/pages/create.php
Bước 3. Khi thấy màn hình giống như hình dưới. Hãy điền các thông tin đầy đủ và click vào "Create Page".

 
Bước 4. Sau khi bạn click “Create Page” bạn sẽ được dẫ tới trang - Tạo và hiệu chỉnh trang ”facebook fan” như dưới. 


 
Bây giờ bạn phải nhập bài viết trên blog của bạn vào trang .Click vào "Edit Page".

Bước 5. Trong cửa sổ tiếp theo bạn click vào "Edit" link  trong phần "Notes" như hình dưới.
 
Khi đó màn hình sẽ hiện ra:

Bước 6. Click vào "Import a blog".
 
Bước 7. Điền URL siteblog của bạn vào và Click "Start Importing".

Bước 8. Sau đó bạn xác nhận như hình dưới:

Bằng cách Click  "Confirm Import".
 
Như vậy bạn đã thực hiện xong việc. Giờ đây mỗi khi đăng bài lên blog thì Facebook sẽ tự động đăng bài của bạn lên để cho bạn bè và người hâm mộ thảo mái đọc và nhận xét ngày trên đó.

 
Cám ơn bloggertipandtrick.net.và chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

^ Scroll to Top