META name="y_key" content="24902eb207816366"> tuduytuonglai: Tạo Favicons (biểu tượng ưa thích) cho Blogger

24 tháng 7, 2010

Tạo Favicons (biểu tượng ưa thích) cho Blogger

Favicons (biểu tượng ưa thích) là những hình ảnh nhỏ có liên quan đến một trang web. Chúng sẽ được hiển thị trên thanh địa chỉ, các tab trên trình duyệt, và đánh dấu trang trong danh sách.

image



>> Tạo Icons link "Top of Page" - Về đầu trang
>> Tạo Icon nhảy xuống cuối trang

Như hình ảnh minh hoạ, thanh địa chỉ của trình duyệt hiển thị Favicon của vnpressnet, để thực hiện việc trên bạn chỉ cần:

1. Truy cập vào Blogger
2. Chèn đoạn mã dưới:


<link href='http://www.favicon.cc/favicon/975/114/favicon.png' rel='shortcut icon'/>
lên phía trên thẻ </HEAD>
http://www.favicon.cc/favicon/975/114/favicon.png là lịnk hình ảnh Icon đại diện (Favicon). Bạn chỉ cần thay đường link đó thành link của bạn là bạn đã có một Favicon cho riêng mình rồi đó.
Thật đơn giản phải không. Hãy thực hiện để có Favicon cho Weblog của mình nhé.
Để thực hiện tạo một favicon thì không đâu đơn giản và dễ dàng hơn với http://www.favicon.cc/. Bạn chỉ cần Đăng ký một tài khoản và thoả mái tuỳ biến, sáng tạo cho riêng mình một Favicon động hay tĩnh bất kỳ.
Hãy sáng tạo bạn nhé, chúc bạn có được cho mình một Favicon đẹp và ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

^ Scroll to Top