META name="y_key" content="24902eb207816366"> tuduytuonglai: Thủ Thuật Tạo Sitemap – Danh Mục Bài Viết (TOC) - Style 2: Dạng Lưu trữ Archive

24 tháng 7, 2010

Thủ Thuật Tạo Sitemap – Danh Mục Bài Viết (TOC) - Style 2: Dạng Lưu trữ Archive

Tạo Sitemap – Danh Mục Bài Viết (TOC) cho Blogger Style 1 bằng Script cho bạn Danh mục theo Label, rất hữu ích với các weblog chuyên về một lĩnh vực, Sytle được giới thiệu trong bài này hướng dẫn các bạn thực hiện tạo danh mục dạng lưu trữ (Archive) theo thời gian.
>> .. Thủ Thuật Tạo Sitemap – Danh Mục Bài Viết (TOC) Cho Blog – Style 1: Theo Label
TOC oF archive
Cụ thể: Bảng danh mục bài viết Style 2 sẽ hiển thị các bài viết của bài viết theo tháng (xem hình minh họa)
Toc_1
Để thực hiện, các bạn làm như sau:
Vào Blogger >> Posting >> New post (chọn viết bài dang Edit HTML) rồi dán code dưới vào.
<script style="text/javascript" src="http://abu-farhan.com/script/daftarisibloggerarchive/tocbyarchivemin.js"></script>
<script src="http://www.vnpressnet.com/feeds/posts/default?max-results=500&alt=json-in-script&callback=loadtoc"></script>



Bạn thay thế http://www.vnpressnet.com bằng địa chỉ weblog của bạn là đã thực hiện xong thủ thuật tạo ToC hay Sitemap cho Blog của bạn rồi đó.


Lưu ý: Dạng này phù hợp với tất cả các weblog.


Chúc các bạn thành công!


Tham khảo từ nguồn: http://www.abu-farhan.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

^ Scroll to Top