Bộ sách quản trị marketing bằng tiếng Việt và tiếng Anh
Những vấn đề cơ bản của marketing
Hệ thống thông tin marketing
Phân tích môi trường marketing
Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh
Nghiên cứu & lựa chọn thị trường mục tiêu
Thị trường mục tiêu
Định vị sản phẩm
Chiến lược marketing mix
Chiến lược sản phẩm và dịch vụ
Chiến lược giá
Chiến lược phân phối
Chiến lược xúc tiến tổng hợp
Xây dựng kế hoạch marketing hoàn chỉnh
Bonus: EN - Bản gốc tiếng Anh của Philip Kotler
2. VI - Lựa chọn và đánh giá hiệu quả 1 mẫu quảng cáo
3. VI - Quản trị bán hàng
4. VI- Kích hoạt thương hiệu
5. VI- Cơ bản về customer insight
6. VI- Một văn phòng báo chí có trách nhiệm
EN- Responsible press
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment as là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.
♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.