META name="y_key" content="24902eb207816366"> tuduytuonglai: Làm thế nào để click chuột phải vô hiệu hóa trong blogger (blogspot) hoặc trang web bất kỳ

26 tháng 7, 2010

Làm thế nào để click chuột phải vô hiệu hóa trong blogger (blogspot) hoặc trang web bất kỳ

T đăng bài của mình giải thích cách vô hiệu hóa quyền bấm vào để vào blogger (blogspot) hoặc các trang web bất kỳ bằng cách sử dụng một html (javascript) code.
It is so annoying if someone copies(thefts) your blog posts,articles,images and another kind of information owned by you saying that they are the original owners of the content. Nó là như vậy gây khó chịu nếu bản sao một người nào đó (trộm) bài viết của bạn blog, bài viết, hình ảnh và các loại thông tin khác thuộc sở hữu của bạn nói rằng họ là chủ sở hữu ban đầu của nội dung.
But,I think 'disabling right click' is not the right solution for that. Nhưng, tôi nghĩ 'nhấp chuột phải vô hiệu hoá' không phải là giải pháp đúng cho điều đó.
Most people come to your site to read information and very small percentage of people come to your site to steal your work,images,etc.So,most people feel it insulting and I think it's very unprofessional thing to do Hầu hết mọi người đến với trang web của bạn để đọc thông tin và tỷ lệ phần trăm rất nhỏ của người dân đến với trang web của bạn để ăn cắp công việc, hình ảnh của bạn, etc.So, hầu hết mọi người cảm thấy nó xúc phạm và tôi nghĩ rằng đó là điều rất không chuyên nghiệp để làm

If you want to protect your images,my suggestion is to add a Watermark(logo) of your sitename,or your name on the images,pictures,etc. Nếu bạn muốn bảo vệ hình ảnh của bạn, đề nghị của tôi là thêm một Watermark (logo) của sitename của bạn, hoặc tên của bạn trên những hình ảnh, hình ảnh, vv
Note :Using this javascript code,you only disable the right click by warning the visitors that the content is copyrighted. Lưu ý: Sử dụng mã javascript, bạn chỉ việc click chuột phải vô hiệu hóa bằng cách cảnh báo các khách truy cập mà nội dung có bản quyền.

That's all my personal opinion,However if you despirately want to add this feauture,You can get this code here . Đó là tất cả ý kiến cá nhân của tôi, Tuy nhiên nếu bạn despirately muốn thêm feauture này, Bạn có thể lấy code tại đây .


Where to paste it in blogger ? Trường hợp để dán nó trong blogger?
Sign in to your blogger dashboad> layout>Add a Pageelement>html/javascript ( look at the screenshot below) Đăng nhập vào blogger của bạn dashboad>> bố trí Thêm một Pageelement> html / javascript (xem hình dưới đây)
and paste the below javascript code and Save the changes . và dán javascript code dưới đây và Lưu các thay đổi.

How it works? Làm thế nào nó hoạt động?
If you right click on the webpage,a message will pop up on screen saying " function disabled ".If you want to change the message to you own one like "sorry....the work is copyrighted" or something like that, replace the " funtion disabled " text with your own message in the Javascript code. Nếu bạn kích chuột phải vào trang web, tin nhắn sẽ bật lên trên màn hình nói rằng "vô hiệu hóa" chức năng. Nếu bạn muốn thay đổi tin nhắn với bạn của mình như "xin lỗi .... tác phẩm được giữ bản quyền" hoặc một cái gì đó như thế, thay thế các Chức năng "vô hiệu hóa" văn bản với các bài viết của riêng bạn trong mã Javascript.

Đoạn CODE: 
<span onmouseover="_tipon(this)" onmouseout="_tipoff()"><span class="google-src-text" style="direction: ltr; text-align: left"><SCRIPT language=JavaScript> <!-- http://www.spacegun.co.uk --> var message = "function disabled"; function rtclickcheck(keyp){ if (navigator.appName == "Netscape" && keyp.which == 3){  alert(message); return false; } if (navigator.appVersion.indexOf("MSIE") != -1 && event.button == 2) {  alert(message);  return false; } } document.onmousedown = rtclickcheck; </SCRIPT></span> <script Language=JavaScript> <http://www.spacegun.co.uk! - -> Var tin nhắn = "chức năng bị vô hiệu hoá"; chức năng rtclickcheck (keyp) (nếu (navigator.appName == "Netscape" & & keyp ). mà == 3) (alert (tin nhắn; trả về false;) if (navigator.appVersion.indexOf ("MSIE") -1! = & & event.button == 2) (alert (tin nhắn); trả về false;) ) document.onmousedown = rtclickcheck; </ SCRIPT></span>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

^ Scroll to Top