META name="y_key" content="24902eb207816366"> tuduytuonglai: Cùng cổ vũ cho Tôn Nữ Na Uy - Trường Đại Học Kinh Tế Huế trong cuộc thi Hoa Hậu Việt nam năm 2010

26 tháng 7, 2010

Cùng cổ vũ cho Tôn Nữ Na Uy - Trường Đại Học Kinh Tế Huế trong cuộc thi Hoa Hậu Việt nam năm 2010

Cùng cổ vũ cho Tôn Nữ Na Uy - Trường Đại Học Kinh Tế Huế trong cuộc thi Hoa Hậu Việt nam năm 2010

Vòng chung khảo khu vực phía Bắc (từ Huế trở ra) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tại Hà Nội đã kết thúc trong những nụ cười, những cái ôm thật chặt và giọt nước mắt chia tay. 22 gương mặt nổi bật đã được chọn vào vòng chung kết tại Tuần Châu.

22 thí sinh vào chung kết HHVN 2010:

Trích:
1. Cung Thanh Ngọc Anh, ĐH Thăng Long
2. Phạm Thùy Dương, ĐH Dân Lập Đông Đô
3. Vũ Thị Thùy Dương, ĐH Sư phạm TP.HCM
4. Vũ Thu Hà, công ty New Talent
5. Nguyễn Phước Hạnh, ĐH Ngoại Ngữ
6. Đào Thị Hân, ĐH Ngoại Thương
7. Đặng Thị Ngọc Hân, ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp
8. Đỗ Thị Hương, Giáo viên trường mầm non số 1 - Điện Biên
9. Trương Tùng Lan, Viện ĐH Mở HN
10. Phí Thị Thùy Linh, Đại học Kinh doanh và Công Nghệ HN
11. Nguyễn Thị Loan, Đại học Thương Mại
12. Nguyễn Thị Minh, Công ty New Talent
13. Tôn Nữ Na Uy, ĐH Kinh tế Huế
14. Trần Thị Hoài Phương, tốt nghiệp PTTH
15. Đặng Thị Phượng, Đại học Văn Hóa Hà Nội
16. Nguyễn Thị Ngọc Tuyết, ĐH Quốc Tế Bắc Hà
17. Đặng Hà Thu, Hải Phòng
18. Phạm Thị Huyền Trang, ĐH Mở
19. Lê Thu Huyền Trang, ĐH Dân Lập Đông Đô
20. Đàm Thu Trang ĐH Văn hóa nghệ thuật Quân Đội
21. Đặng Thùy Trang, ĐH Bách Khoa
22. Lê Nhã Uyên, ĐH Phú Xuân
Các thông tin liên quan đến thí sinh Tôn Nữ Na Uy - Lớp K43 Ren Trường ĐHKT Huế

Trích:
Tôn Nữ Na Uy (SBD75)

Biệt danh: Sarah

Sinh năm 1991

Cao 1m65

Số đo ba vòng: 79 -60 -88

Nặng 49kg

Hiện là sinh viên trường Đại học Kinh tế (TP. Huế)

Tự hào là nấu ăn khá ngon và luôn tự tin trước đám đông, hát và trình diễn catwalk khá tốt, phấn đấu đạt kết quả tốt nhất trong 4 năm đại học.


Một số hình ảnh của Tôn Nữ Na Uy














Một số bài viết liên quan đến Tôn Nữ Na Uy


*** Tôn Nữ Na Uy: Muốn được học hỏi và trưởng thành hơn qua cuộc thi

Trích:
Cô gái xứ Huế Tôn Nữ Na Uy cho biết, cô đi thi Hoa hậu cùng với hai người bạn gái cùng quê. Na Uy tự tin thổ lộ : Em hy vọng sẽ vượt qua vòng sơ khảo để có mặt tại vòng chung kết HHVN tại Tuần Châu. Không được giải cũng không sao nhưng để được học hỏi và thấy mình lớn hơn.
“Năm nay em thấy thí sinh xinh đẹp hơn hẳn mọi năm. Điều này sẽ khiến Ban Giám khảo khó khăn hơn để tìm ra một người hoản hảo, nổi trội, nhưng sẽ làm cho cuộc thi thêm hấp dẫn. Em nghĩ, đây là một cuộc thi toàn diện đòi hỏi thí sinh phải đẹp cả về hình thể lẫn tâm hồn và trí tuệ nữa”- Na uy bày tỏ.
Trích:
Trong số thí sinh tham dự vòng sơ khảo, có 2 bạn trẻ đến từ Huế khá nổi bật trong tà áo dài tím. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đó là hai chị em sinh đôi. Hỏi ra mới biết, hai thí sinh này là người quen, lại ở cùng phòng một khách sạn ngay gần trụ sở Báo Tiền Phong. Đặc biệt, thí sinh Tôn Nữ Na Uy, 19 tuổi là con cháu của Tiên vương Nguyễn Hoàng. Na Uy được mẹ chu đáo đưa tận ra Hà Nội, sau đó mới về. Cô chia sẻ, bản thân đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng trang phục, từ quần áo dạ hội đến áo dài truyền thống và nếu lọt vào sâu cuộc thi, sẽ biểu diễn các làn điệu múa dân ca Huế.
***Hậu trường Hoa hậu Việt Nam 2010: 2 bạn trẻ Na Uy và Nhã Uyên chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự nhẹ nhàng rất… Huế

Trích:
Na Uy + Nhã Uyên = Ấn tượng!

2 bạn trẻ Na Uy và Nhã Uyên chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự nhẹ nhàng rất… Huế. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đó là hai chị em sinh đôi nhưng hỏi ra mới biết họ là họ hàng và bạn thân của nhau. “Cách đây 2 năm, ba mẹ em đã giục đi hoa hậu nhưng lúc đó vì nhát quá nên chưa dám. Giờ đây sau 2 năm tích lũy kiến thức cũng như rèn luyện bản thân, em mới dũng cảm đăng ký Hoa hậu Việt Nam 2010″ – Nhã Uyên chia sẻ.



Hai thí sinh Nhã Uyên và Tôn Nữ Na Uy ăn mặc khá giống nhau khiến nhiều người nhầm là hai chị em sinh đôi.

Thí sinh Tôn Nữ Na Uy, 19 tuổi thuộc dòng dõi hoàng gia nhà Nguyễn. Cô tâm sự, để tự tin hơn trong cuộc thi đã tìm hiểu khá nhiều kiến thức về văn hóa xã hội. Thậm chí Na Uy còn tham gia một khóa học luyện âm tại Đài TH Huế để giảm bớt ngôn ngữ địa phương. Cô cũng chia sẻ, ở vòng chung kết toàn quốc, nếu có màn thể hiện năng khiếu thì sẽ biểu diễn các làn điệu dân ca Huế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.
Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

^ Scroll to Top